Dịch vụ Telesales – Bán hàng qua điện thoại tại MP Telecom

Dịch vụ Telesales – Bán hàng qua điện thoại – Dịch vụ Telemarketing MP Telecom

Kỹ năng bán hàng qua điện thoại

Dịch vụ bán hàng qua điện thoại – Tốc độ phát triển nhanh chóng của các mạng viễn thông, sự tăng trưởng không ngừng của các thuê bao điện thoại trong những năm gần đây đang tạo ra một kênh bán hàng lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp.
 
Bỏ qua các khoảng cách về không gian, bán hàng qua điện thoại đang tạo ra cơ hội cho những người bán hàng có thể tiếp cận dễ dàng hơn khách hàng mục tiêu của mình. Tuy nhiên, để bán hàng thành công qua điện thoại, bản thân người bán hàng cũng phải không ngừng nâng cao cho mình một kỹ năng điện thoại chuyên nghiệp bên cạnh nghệ thuật bán hàng.

Những kỹ năng cơ bản trong bán hàng qua điện thoại

Xúc tiến chào hàng qua điện thoại
 
Bạn cần chuẩn bị cho mình một lời chào hàng thật sự hấp dẫn và lôi cuốn được sự quan tâm của khách hàng ngay từ những giây đầu tiên nhấc máy. Nếu bạn không làm được điều này thật khó để bạn nói chuyện với khách hàng các bước tiếp theo. Hãy cho khách hàng biết bạn là ai và bạn sẽ mang đến những lợi ích như thế nào.
 dich vu ban hang qua dien thoai, dich vu telesales, dich vu telemarketing
 
Hiểu rõ sản phẩm của bạn trong thị trường mục tiêu
 
Để thuyết phục khách hàng, chính bản thân bạn phải hiểu rất rõ về sản phẩm của mình, bản thân bạn phải có một niềm tin tuyệt đối, phải nhận thức được những thế mạnh của sản phẩm.
 
Xác định mức độ quan tâm của khách hàng
 
Nếu khách hàng của bạn quan tâm đến sản phẩm mà bạn chào hàng, họ sẽ tiếp tục lắng nghe bạn. Bạn cần rất tinh thếđể cảm nhận mức độ quan tâm của khách hàng qua cách khách hàng đặt câu hỏi, qua cường độ giọng nói của khách hàng qua điện thoại. Khách hàng thực sự quan tâm đến sản phẩm khi bạn nhận được một cuộc trao đổi trực tiếp với họ, khi cường độ giọng nói của họ thay đổi theo hướng hồ hởi.
Xác định sự quan tâm của khách hàng qua điện thoại chính xác sẽ giúp bạn dự trù các bước đi thích hợp tiếp theo.
 
Vượt qua sự từ chối của khách hàng
 
Hãy chuẩn bị trước tâm lý và cách tình huống khách hàng có thể từ chối bạn. Hãy thực sự bình tĩnh và rút ra kinh nghiệm cho mỗi lần thất bại. Hãy tìm ra nguyên nhân tại sao khách hàng từ chối bạn, có thể bạn gọi vào thời điểm không thích hợp nên hãy hẹn với khách hàng bạn sẽ gọi lại sau.Theo nghiên cứu, thời gian bạn gọi điện phù hợp nhất để chào hàng là từ 9h30 đến 11h30 sáng và 3h00 đến 5h00 buổi chiều. Nếu khách hàng của bạn là kế toán bạn hãy nhớđừng gọi cho họ vào đầu tháng hoặc cuối tháng bởi như vậy bạn đang chuẩn bị cho sự thất bại của chính mình trong chào hàng.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ Bán hàng qua điện thoại, Marketing qua điện thoại, hay Nghiên cứu thị trường, dù bất kể khách hàng của bạn là ai hay nhu cầu cá biệt của bạn như thế nào, dịch vụ gọi ra của MP Telecom luôn sẵn sàng thực hiện các chiến lược của bạn.

Các chiến lược bán hàng qua điện thoại tại MP Telecom

  • Các chiến lược có thể nhằm tiếp cận doanh nghiệp (B2B.
  • Tiếp cận người tiêu dùng cuối cùng (B2C), hay các chương trình Nghiên cứu thị trường, ví dụ: Bán hàng qua điện thoại, Marketing qua điện thoại, Lập kế hoach cuộc hẹn, v.v.

Mọi thông tin liên hệ dịch vụ bán hàng qua điện thoại xin gửi về
Email info@mptelecom.com.vn
Hotline: +84 906 202 098 – Tel: +84-4-3577 1608/ 3577 1609

Giải pháp Call Center Nguồn MPTELECOM.COM.VN

Dịch vụ Telemarketing