Tin Tức

Bí quyết bán hàng – Giao tiếp hiệu quả với khách hàng

Làm thế nào để sản phẩm của mình nổi bật so với sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh? Đó là câu hỏi mà không phải người bán hàng cũng nhận biết được, cũng có thể tìm ra câu trả lời một cách nhanh chóng và đầy đủ. Nhiều người cho rằng, bán hàng là một nghệ thuật, ngoài ... Read More »

5 bước giúp doanh nghiệp cải thiện mối quan hệ khách hàng

Trong giữa tháng 1, tôi nhận được một email vào sáng sớm từ khách hàng như sau: “Xin chào, chúng ta phải xử lý điều này như thế nào?”. Tôi lập tức bừng tỉnh trong cơn mê ngủ và cảm thấy hơi hồi hôp xen lẫn chút sợ hãi với điều sắp xảy ra. Email còn được kèm theo một ... Read More »

Những ý tưởng giúp truyền cảm hứng cho lòng trung thành của khách hàng

Lòng trung thành của khách hàng có thể coi là “nhiên liệu” để doanh nghiệp tăng trưởng. Nó được tạo nên từ sự gắn kết giữa khách hàng với sản phẩm và với toàn bộ doanh nghiệp, chứ không đơn thuần là sự ham muốn nhất thời vì giá cả – yếu tố cạnh tranh mà bất kỳ đối thủ ... Read More »

3 mức độ học hỏi của nhân viên bán hàng

Mức độ học hỏi nhằm đánh giá trình độ hiện tại của nhân viên bán hàng. Với những nhân viên đã tồn tại với nghề lâu, không đơn thuần họ chỉ có chăm chỉ, họ phải học hỏi rất nhiều. Dưới đây là 3 mức độ học hỏi mà bạn thường thấy khi làm nghề bán hàng. Cấp thấp nhất: ... Read More »

6 điều mà khách hàng của bạn muốn bạn biết về họ

Doanh nghiệp của bạn có thể có được số lượng lớn khách hàng tại một thời điểm do giá cả cạnh tranh trên thị trường thấp, nhưng để khách hàng tin dùng và gắn bó với bạn thì trải nghiệm doanh nghiệp bạn dành cho khách hàng sẽ quyết định điều đó. Nắm bắt và hiểu rõ tâm lý khách ... Read More »

Thuyết phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm hay thị hiếu?

Nhu cầu của người tiêu dùng đối với từng loại mặt hàng là khác nhau. Ví dụ những sản phẩm thời trang thường được chú trọng “mốt” hơn là chất lượng, nhưng hàng tiêu dùng thì khách hàng chú trọng đến chất lượng sản phẩm hơn là thị hiếu. Một cái máy lọc nước với quảng cáo loại được 99% ... Read More »

Ngành công nghệ và những cái tên cần theo sát trong năm 2017

Theo giám đốc phân tích Scott Kessler của CFRA Research, nếu Ant Financial – công ty con của Alibaba – thực hiện chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) trong năm nay, công ty này có thể trở thành một thương hiệu quốc tế nổi tiếng. Read More »

10 dự đoán và cơ hội cho công nghệ thực tế ảo trong năm 2017

Năm 2016 là được coi là năm của làn sóng xu hướng tiêu dùng hóa công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR) khi các thiết bị cuối cùng đã được xuất xưởng, người tiêu dùng đã mua, và các ứng dụng đang kiếm tiền. Read More »

10 chiến lược Instagram cho nhà tiếp thị sáng tạo

Từ khi được Facebook thâu tóm năm 2012, Instagram đã có mức độ tăng trưởng đáng kinh ngạc, lên đến 400% – minh chứng cho thấy đây là một trong những công cụ hữu ích cho các nhà tiếp thị. Read More »